Salesforce ช่วยเปลี่ยนวิธี Work ให้ Smart ในปี 2024

จะดีกว่าไหมหากเปลี่ยนวิธีการทำงานจาก Work Hard มาเป็น Work Smart ที่จะทำให้คุณเหนื่อยน้อยกว่าแต่ได้ผลลัพธ์งานที่มีประสิทธิภาพมากกว่า
Salesforce เปลี่ยนวิธี Work ให้ Smart

เปลี่ยน Work Hard เป็น Work Smart

ค่านิยมการที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จแต่ก่อน อาจหมายถึงการทำงานหนัก หรือทุ่มเทกับงาน แต่ในทางกลับกันการที่เราทุ่มเทกับงานจนเกิดผลเสียต่อสุขภาพกายและใจอาจไม่ได้นำมาซึ่งความสำเร็จอย่างที่เราตั้งเป้าหมายไว้ และจะดีกว่าไหมหากเปลี่ยนวิธีการทำงานจาก Work Hard มาเป็น Work Smart ที่จะทำให้คุณเหนื่อยน้อยกว่าแต่ได้ผลลัพธ์งานที่มีประสิทธิภาพมากกว่า

Work Hard คืออะไร ?

Work Hard คือการทุ่มเทกับงานมากเกินไป ไม่สามารถบริหารเวลาให้เกิดความสมดุลกับการใช้ชีวิตได้ จนเกิดผลกระทบกับสุขภาพกายและใจ ซึ่งผลลัพธ์อาจออกมาเป็นที่น่าพอใจหรือไม่ก็ได้ด้วยเช่นกัน

Work Smart คืออะไร ?

Work Smart คือ การทำงานอย่างชาญฉลาด รู้จักบริหารเวลา ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุด สามารถนำทรัพยากรเหล่านั้นมาวิเคราะห์และต่อยอดให้การทำงานเกิดประสิทธิภาพ อีกทั้งยังต้องรวดเร็ว แม่นยำ เพื่อให้เกิดความได้เปรียบทางการแข่งขันที่มากขึ้นอีกด้วย

ผลกระทบจากการ Work Hard ก่อนรู้จัก Salesforce

Salesforce (2)
  • มีลูกค้าจำนวนมาก จนจำ Process ลูกค้าแต่ละรายไม่หมด
  • เสียเวลาไปกับการทำรายงานแต่ละเดือน
  • ข้อมูลกระจัดกระจาย ไม่เป็นระบบ
  • วางแผนดำเนินการต่อไม่ถูก คาดการณ์ไม่ได้
  • ระบบเก่าไม่ยืดหยุ่น ซับซ้อน
  • ต้องเข้าออนไซต์มาอัปเดตข้อมูล

Work ให้ Smart ด้วย Salesforce

ในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิต หรือแม้แต่การทำงานของเรามากขึ้น จากเดิมที่แค่อำนวยความสะดวกให้การทำงานง่ายขึ้น แต่เทคโนโลยีตอนนี้เข้ามามีส่วนร่วมในการคิด วิเคราะห์ ประมวลผลให้งานเกิดประสิทธิผล

Salesforce เองก็เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในการช่วยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพมากขึ้น และ Smart กว่าเดิมด้วย 5 ฟีเจอร์จาก Salesforce

Quick Suggest

หากสนใจเรียนรู้เพิ่มเติม ขอแนะนำบทความ

5 ฟีเจอร์เด่นจาก Salesforce

Salesforce หนึ่งในโปรแกรม Customer Relationship Management (CRM) หรือ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากบริษัทชั้นนำทั่วโลกว่าเป็นโปรแกรมอันดับหนึ่งในการจัดการข้อมูลและการติดต่อกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีฟีเจอร์เด่น ๆ อยู่ 5 ข้อที่สร้างความได้เปรียบให้กับธุรกิจ ดังนี้

Quick Suggest

หากสนใจเรียนรู้เพิ่มเติม ขอแนะนำบทความ

ปลดล็อกสกิลนักขายมือทองด้วย 5 ฟีเจอร์ของ Salesforce
  • 1. Einstein AI 

Salesforce มี AI ตัวหนึ่งที่ชื่อว่า Einstein AI โดยจะทำให้การทำนายแนวโน้มการขายเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำข้อมูล ขั้นตอนการขายทั้งหมดมาประมวลผลและแนะนำวิธีการปิดดีลการขายได้อย่างแม่นยำ เพิ่มโอกาสการขาย นำข้อมูลที่มีอยู่มาต่อยอดได้อย่างคุ้มค่า

  • 2. ปรับ Workflow ได้อิสระ 

การปรับตัวให้เข้ากับระบบของแต่ละองค์กรอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก ดังนั้นการที่มีระบบที่สามารถปรับแต่ง Workflow ได้อย่างอิสระจึงเป็นเรื่องดีไม่น้อย ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการปรับตัวเข้าหาระบบ เพราะระบบมีความยืดหยุ่นสูง ทำงานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน

  • 3. Cloud 100% 

รูปแบบการทำงานของโปรแกรมบริการลูกค้าสัมพันธ์ หรือ CRM อย่าง Salesforce เป็นการทำงาน Base on Cloud 100% ทำให้สามารถให้งานโปรแกรมได้ทุกที่ ทุกเวลา บนทุกอุปกรณ์

  • 4. Dashboard แบบ Visualize 

Salesforce สามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้ทุกรูปแบบทั้งรายเดือน รายไตรมาส รายปี รายบุคคล หรือรายทีม และมีการแสดงผลข้อมูลได้แบบ Visualize โดยเฉพาะผู้ใช้งานรายนั้น ๆ

  • 5. ทีมงาน Quick ERP 

หากคุณใช้โปรแกรม Salesforce และมีปัญหาหรือข้อสงสัยต้องการสอบถามเพิ่มเติม Salesforce จะมีทีมงานซัพพอร์ตทั่วทุกพื้นที่ หรือสนใจบริการ Salesforce ติดต่อ Quick ERP

รวมทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ Salesforce

หลายคนอาจรู้จักโปรแกรม Salesforce กันมาพอสมควรแล้ว แต่ยังคงเกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับโปรแกรมนี้อยู่บ้าง วันนี้เราจึงรวบรวมคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับ Salesforce ที่หลายคนสงสัย แต่ยังไม่มีใครบอก มาไว้ที่นี่!

  • 1. Salesforce เหมาะกับองค์กรแบบไหน ?

ตอบ เหมาะสำหรับองค์กรทุกประเภท ที่ต้องการเพิ่มโอกาสการขายให้ Sales เพิ่มประสิทธิภาพการตลาดให้ Marketing และลดระยะเวลาการแก้ไขปัญหาให้กับ Services

  • 2. Salesforce บันทึกกิจกรรมการขายอย่างไร ? 

ตอบ Salesforce มีการจัดการกระบวนการขายแบบ Pipeline ที่แสดง Process การขายของคุณได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ประมวลมูลค่า Project และรวมถึงคาดการณ์แนวโน้มความสำเร็จในการปิดดีลการขายของลูกค้าแต่ละรายได้อีกด้วย

  • 3. Salesforce สร้างรายงานได้ไหม ? 

ตอบ สามารถทำได้แน่นอน ด้วยฟีเจอร์ของ Salesforce ที่สามารถวิเคราะห์และสร้างรายงานเปรียบเทียบได้ทุกรูปแบบตามต้องการ ทำให้การสร้างรายงานของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

  • 4. ทำไมต้อง Salesforce ที่ Quick ERP ?

ตอบ เพราะเรามีทีม Consulting ที่มีความเข้าใจ CRM และภาพรวม Business ERP และมาพร้อม Sales could ที่ออกแบบ โดย Quick ERP ที่ลูกค้าของเราพร้อมใช้งานได้ทันที

เปลี่ยนวิธี Work ด้วย Salesforce ดีกว่าอย่างไร ?

Salesforce โปรแกรมจัดการลูกค้าสัมพันธ์ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณทำงานง่ายขึ้น แต่ทำให้งานของคุณมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย

Salesforce ช่วยเปลี่ยนวิธี Work ให้ Smart ในปี 2024

บริหารทรัพยากรได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น มีเวลาเหลือ ๆ ไปพัฒนาตัวเองหรือโฟกัสงานที่สำคัญได้อย่างเต็มที่ แค่มี Salesforce คุณก็ Work ได้ Smart

Table of Content
Dynamics 365 FO & Copilot The Future of Work in Manufacturing(For Website)

🌟ERP จาก Microsoft เปิดฟีเจอร์ใหม่เพื่อคนโรงงาน

พบกับนวัตกรรม ERP สุดล้ำจาก Microsoft ที่จะยกระดับการจัดการโรงงานของคุณไปอีกขั้น เปิดฟีเจอร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อคนโรงงานโดยเฉพาะ!