"Blogs"

Search

Popular Post

จัดการ SharePoint List ใหญ่ใน Power Apps เทคนิคใช้ Indexed Column จัดลำดับเงื่อนไขการกรองข้อมูล เพิ่มความเร็วในการประมวลผล
Plex MES คือ ยกระดับการผลิตสู่ความอัจฉริยะ เชื่อมต่อ ERP, Shop floor จัดการการผลิตเรียลไทม์ ลดข้อผิดพลาด ควบคุมคุณภาพ พร้อม Analytics & IIoT
คู่มือ Power Platforms แนะนำการพัฒนาแอป แก้ปัญหา และการจัดการทรัพยากรด้วย ALM และ Solution พร้อมการตั้งค่า Environment อย่างง่าย ๆ
Postmodern ERP คือ แบ่งเป็นกี่ประเภท จุดเริ่มต้นของระบบ ERP ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเป็นอย่างไร
ไขข้อสงสัยพร้อมกัน Modern ERP คืออะไร? สร้างข้อได้เปรียบให้ธุรกิจอย่างไร? และ Legacy ERP คืออะไร? มีข้อจำกัดอย่างไร? พร้อมตารางเปรียบเทียบ อธิบายอย่างละเอียด
จะดีกว่าไหมหากเปลี่ยนวิธีการทำงานจาก Work Hard มาเป็น Work Smart ที่จะทำให้คุณเหนื่อยน้อยกว่าแต่ได้ผลลัพธ์งานที่มีประสิทธิภาพมากกว่า
4 เหตุผลที่จะเข้ามาช่วยปลดล็อกทุกความเป็นได้ของการดำเนินธุรกิจด้วยระบบ ERP
วันนี้เราจะดูในส่วนของการนำ Master Data ไปสร้างใบสั่งผลิต ไปถึงการวางแผนการผลิต จนกระทั่งติดตามผลลัพธ์การผลิต
หน้าตาและ Concept การเชื่อมโยง Master Data มีอะไรบ้าง มาดูพร้อมกันเลย
Power Apps เพื่อการจัดการคลังสินค้าแทนการใช้ D365 WMS app สามารถทำงานร่วมกับ D365 Finance & Operations ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยืดหยุ่น
Canvas app สร้างแอปได้รวดเร็ว แม้มีนักพัฒนาเพียงคนเดียว แล้วถ้ามีนักพัฒนาหลายคน โดยเฉพาะกับแอปที่ซับซ้อนล่ะ จะทำงานร่วมกันในเวลาเดียวกันได้อย่างไร ?
Microsoft Copilot Studio เครื่องมือ Low-Code ดีอย่างไร ปรับแต่งอิสระ AI ทำนายโค้ดแม่นยำ ทำงานร่วมกับ Visual Studio Code และ Microsoft 365
Search

โพสต์ล่าสุด