Quick ERP Hackathon ภายใต้แนวคิด Hacking AI for Business Process 2024

Quicker ผนึกกำลังผลักดันสู่การเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน ในงาน Hackathon ครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด Hacking AI for Business Process 2024
งาน Quick ERP Hackathon 3

Quicker ผนึกกำลังหาโซลูชัน AI ที่ตอบโจทย์ผลักดันสู่การเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน ในงาน Hackathon ครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด Hacking AI for Business Process 2024

เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2024 ที่ผ่านมา Quick ERP ได้จัดกิจกรรม Hackathon ภายในองค์กร ณ โรงแรม Hilton Bangkok Grande Asoke ภายใต้แนวคิด “Hacking AI for Business Process” ที่ชวนชาว Quicker มาร่วมกันเฟ้นหาโซลูชัน เทคโนโลยี AI ที่เชื่อมโยงทั้ง IT และ OT มาพัฒนา Business Model หรือ Operating Model ให้เติบโตกว่าที่เคย เพิ่มผลกำไรและ Productivity ให้ธุรกิจไม่น้อยกว่า 10 เท่า

งาน Hackathon ของชาว Quicker จาก Quick ERP ในแนวคิด " Hacking AI for Business Process "

ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 40,000 บาท

  • รางวัลที่ 1 จำนวน 20,000 บาท และโล่รางวัล
  • รางวัลที่ 2 จำนวน 10,000 บา
  • รางวัลที่ 3 มีจำนวน 2 รางวัลๆ ละ 5,000 บาท

Quicker ผนึกกำลังสร้างสรรค์นวัตกรรม

ตลอดทั้งวันผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ หลายทีมได้เสนอแนวคิดใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ และได้พัฒนาโซลูชันที่มีศักยภาพในการนำไปใช้จริง

ในช่วงเย็นกรรมการได้ทำการประเมินและประกาศผลทีมที่ชนะเลิศ ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงการใช้ AI ในการแก้ปัญหาทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ และได้ผู้ชนะในกิจกรรมครั้งนี้ ได้แก่

  • ทีมชนะเลิศอันดับ 1 “Electronic one (ทีมสีฟ้า)” ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
  • ทีมชนะเลิศอันดับ 2 “Yellow AI (ทีมสีเหลือง)” ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท
  • ทีมชนะเลิศอันดับ 3 “Green Wave (ทีมสีเขียว), Pink Electric (ทีมสีชมพู)” ได้เงินรางวัลทีมละ 5,000 บาท

กิจกรรม Hackathon ในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญในการนำ AI มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและนวัตกรรมในกระบวนการทางธุรกิจ ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาในวงการ AI ต่อไป งาน Hackathon ครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เข้าร่วมทุกคน และเป็นที่ประทับใจในความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของชาว Quick ERP ทุกคนที่มาร่วมงาน

กิจกรรม “QUICK ERP HACKATHON” ในครั้งต่อไปจะมาในแนวคิดอะไร และจะสนุกตื่นเต้นขนาดไหน สามารถติดตามและอัปเดตข่าวสารได้ทุกช่องทางของ Quick ERP

Table of Content