Quick ERP ยกระดับการพัฒนาสู่มาตรฐานสากล ISO/IEC 29110-4-1:2018

Quick ERP ยินดีและภูมิใจที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110-4-1:2018 ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจ เราจะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุด เพื่อความสำเร็จของลูกค้าทุกรายต่อไป
iso29110 cover.

Quick ERP ยกระดับการพัฒนาสู่มาตรฐานสากล

บริษัท ควิก อีอาร์พี จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO/IEC 29110-4-1:2018 สำหรับการวิศวกรรมซอฟต์แวร์

ISO IEC 29110 4 1

Quick ERP ที่ไม่ได้มีดีแค่ ERP

บริษัท ควิก อีอาร์พี จำกัด ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลที่มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันด้านเทคโนโลยีเต็มศักยภาพ เพื่อช่วยลดเวลา ลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สนับสนุนการเติบโตของลูกค้าแต่ละราย และรองรับการเชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์ม ให้การดำเนินธุรกิจของลูกค้าทุกอุตสาหกรรม ทุกราย ทั้ง IT และ OT เป็นไปได้อย่างราบรื่น

ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้วยการการันตีอย่างต่อเนื่อง

มาตรฐาน ISO/IEC 29110-4-1:2018 เป็นการตรวจประเมินรับรองมาตรฐานสากลทางด้านวงจรวิศวกรรมซอฟต์แวร์สำหรับผู้ประกอบการขนาดเล็ก มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพ ให้บริการที่มีประสิทธิภาพ และการจัดการโครงการที่เหนือชั้น อีกทั้งเพื่อยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และกระบวนการผลิตให้มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล รวมทั้งมีการปรับปรุงพัฒนากระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง

บริษัท ควิก อีอาร์พี จำกัด ยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110-4-1:2018 มาอย่างต่อเนื่อง ติดต่อกันหลายปี เพราะการได้รับมาตรฐานนี้ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องหมายของคุณภาพและมาตรฐานของบริษัทในระดับสากล แต่ยังเป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพที่มุ่งมั่นจัดการกระบวนการการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนได้รับความไว้วางใจ บริษัท ควิก อีอาร์พี จำกัด ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจที่มอบให้กับเราเสมอมา และเราจะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุด เพื่อความสำเร็จของลูกค้าทุกรายต่อไป

Table of Content
Search
microsoft partner of the year 2024 Quick ERP

Quick ERP รับรางวัล Partner of the Year Awards 2023 – Dynamics 365 Finance

รางวัล 3 ปีซ้อน ได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทที่มีผลการดำเนินธุรกิจในระดับสูงตลอดปีที่ผ่านมา ตลอดจนมีกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดที่สมบูรณ์และไม่เหมือนใคร